Điểm Sáng Của Thị Trường BĐS Nằm Ở Các Đô Thị Vệ Tinh

dự án dragon pearl khu dân cư đức hòa đông
Giá nhà đất các đô thị trung tâm như TP.HCM khó giảm khi quỹ đất khan hiếm, chi phí phát triển cao, điều này khiến các đô thị vệ tinh lân cận trở thành điểm sáng khi dòng tiền tầm trung đang đổ về đây tìm cơ hội mới.

Tìm Cơ Hội Ở Thị Trường Đô Thị Vệ Tinh

Dự đoán về thị trường BĐS trong các năm tới đây, ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc Batdongsan.com.vn khu vực miền Nam đưa ra nhận định, một trong những xu hướng đáng chú ý trong thời gian qua và sẽ tiếp tục trong giai đoạn tới của năm 2023 sẽ là sự dịch chuyển khỏi trung tâm và đổ về các tỉnh vùng ven lân cận, nơi sản phẩm có thể vừa cung cấp được đấy đủ nhất có thể những tiện ích nội ngoại khu phục phục vụ nhu cầu dân sinh cho người dân địa phương, vừa có thể phù hợp dành cho người làm việc ở các quận trung tâm TP.HCM, Huyện ven như Nhà Bè, Bình Chánh, Hóc Môn hay các tỉnh thành lân cận khác như Đồng Nai, Bình Dương, Long An…

“Hệ thống hạ tầng giao thông kết nối vẫn đang được nhà nước không ngừng đầu tư mở rộng sẽ tạo điều kiện thúc đẩy cho xu hướng này trong thời gian tới. Trong Bối cảnh kinh tế đang trên đà đi lên các khu công nghiệp ở nhiều vùng thi nhau mọc lên và dần dân lắp đầy theo thời gian, dân số tăng nhanh, hạ tầng nội đô quá tải, nguồn cung mới khan hiếm và giá neo cao tại những đô thị lớn như TP.HCM đang khiến nhiều người trẻ có xu hướng lựa chọn mua nhà ở tại các khu vực lân cận với đa dạng sản phẩm và mức giá hợp lý hơn”, ông Tuấn  nhìn nhận.

dự án dragon pearl khu dân cư đức hòa đông

Lợi thế về giá và nguồn cung khiến các thị trường BĐS tại các đô thị vệ tinh trở thành điểm sáng trong các giai đoạn tới ( Ảnh: tại Khu Đô Thị Dragon Pearl hay còn gọi là khu dân cư Đức Hòa Đông ).

Thực tế tại những địa phương lân cận TP.HCM như Đồng Nai, Long An, Bình Dương xuất hiện ngày càng nhiều dự án nhà ở chất lượng và quy mô. Không chỉ gói gọn trong đất nền, sản phẩm phát triển tại vùng ven ngày càng đa dạng từ nhà phố, shophouse cho đến căn hộ và biệt thự hạng sang. Tại Long An, một số Khu Đô Thị quy mô lớn được đầu tư, quy hoạch bài bản đang thu hút mạnh nhu cầu ở thực lẫn đầu tư như Khu Đô Thị Dragon Pearl của chủ đầu tư Địa Ốc Đức Hòa Đông. Dự án này luôn duy trì thanh khoản tốt trong những năm gần đây. Các phân khu đang triển khai có tỷ lệ tiêu thụ cao, trong khi những giai đoạn trước đó đã có cư dân vào sinh sống dần dần.

Ngoài dòng sản phẩm nhà phố, biệt thự, sản phẩm căn hộ với giá tầm trung vừa túi tiền tầm 1 tỷ đồng/căn triển khai tại đây thu hút đông đảo người có nhu cầu ở thực. Tỷ lệ tiêu thụ giai đoạn 1 và 2 tại dự án Dragon Pearl lên gần 100%. Thậm chí, loại hình Villa nghỉ dưỡng hạng sang có giá chỉ từ 18tr đồng/m2. Nhiều khách mua là nhà đầu tư và nhóm đối tượng tìm kiếm ngôi nhà thứ hai để phục vụ nhu cầu sống sinh thái.

Hay tại Đức Hòa Long An, các khu đô thị cùng phân khúc như The Diamond City, Khu Dân Cư An Nông 5, Khu Dân Cư An Nông 6… cũng là những “điểm sáng” của khu vực này, trở thành xu hướng lựa chọn nhà ở cho những người thích cuộc sống thoải mái, mà không quá xa TP.HCM. Không chỉ ở Đức Hòa, mà tại Cần Đước cũng có nhiều dự án đất nền triển khai như các dự án Vins Residence, Tây Nam Center, Lotus Riverside, Long Cang Riverpark, Long Cang New, thuộc chuỗi đô thị khép kính tại dự án Long Cang Residence đều hút người mua thực và có tỷ lệ sáng đèn trên 70%.  

Xu Hướng Tất Yếu Của Thị Trường Tương Lai

Bà Trang Bùi, TGD Cushman &Wakefield Việt Nam nhìn nhận, khái niệm vùng ven đang dần được mở rộng cùng với sự phát triển của hạ tầng giao thông. Theo đó, thay vì bán kính 20-30 km như trước đây, hiện nay các khu vực có khoảng cách từ 1,5-2 giờ di chuyển là đến trung tâm thành phố vẫn được gọi là vùng ven. Bên cạnh đó, Chính phủ đang đẩy mạnh việc cải thiện cơ sở hạ tầng giao thông nên các đô thị vệ tinh được hưởng lợi nhiều từ việc rút ngắn thời gian di chuyển.

“Ngày càng nhiều các dự án nhà ở với giá thành phù hợp hơn cho khách hàng mua nhà tại các đô thị lân cận như Đồng Nai, Long An, Bình Dương. Lợi thế về giá bán và tiềm năng tăng trưởng trong dài hạn đang là yếu tố khiến thị trường BĐS vệ tinh được dự báo sẽ thành điểm sáng về thanh khoản trong thời gian tới. Với giới đầu tư khá giả, không gánh nặng dòng tiền, mua nhà liền thổ, biệt thự sinh thái trong các đô thị quy hoạch bài bản ở vùng ven là lựa chọn được ưu tiên lúc này”, bà Trang cho hay.

dự án dragon pearl khu dân cư đức hòa đông

Nhiều dự án nhà ở tại các đô thị vệ tinh ghi nhận tỷ lệ sáng đèn cao phản ánh thực tế nhu cầu nhà ở của thị trường vùng ven hiện nay.

Còn theo ông Đinh Minh Tuấn, thực trạng thiếu hụt quỹ đất khiến nguồn cung nhà ở tại TP.HCM không chỉ ít, kém đa dạng mà giá còn cao. Với cùng một khoản tiền, mua nhà ở vùng ven luôn có diện tích lớn hơn, thậm chí có sân vườn bao quanh. Đây không phải là xu hướng mới nhưng khuynh hướng giãn dân đô thị gia tăng cộng với xu hướng làm việc từ xa ngày càng phổ biến sẽ kéo theo nhu cầu nhà ở ven đô gia tăng. Từ đó cần thêm nguồn cung lớn hơn để phục vụ nhu cầu này, tạo thuận lợi cho BĐS vệ tinh bùng nổ.

Chuyên gia BĐS Trần Khánh Quang cũng cho rằng, người mua nhà hiện nay không quan tâm nhiều đến khu vực, mà quan tâm đến khoảng cách di chuyển. Xuất phát từ thực tế là hạ tầng giao thông kết nối ngày càng thông thuận, làm việc ở TP.HCM nhưng sinh sống tại Đồng Nai, Bình Dương, Long An hay Bà Rịa – Vũng Tàu đang dần trở lên phổ biến hơn. Ngoài ra, các đô thị tại vùng ven ngày càng phát triển tốt các yêu cầu về tiện ích, dịch vụ nên nhiều người lựa chọn sinh sống lâu dài hay làm căn nhà thứ hai.

Còn theo ông David Jackson- TGĐ Colliers Việt Nam, xu hướng về các đô thị ven TP.HCM để sinh sống sẽ còn kéo dài bởi việc kết nối các khu đô thị ở Đồng Nai, Bình Dương hay Long An với TP.HCM ngày càng thuận tiện, nhanh chóng. Bên cạnh đó, chênh lệch về chất lượng sống giữa các khu vực ngày càng rút ngắn, trong khi giá cả sinh hoạt và dịch vụ ở vùng ven ở mức vừa phải hơn. Hợp với tài chính của đại bộ phân dân cư có nhu cầu ở thực hiện nay.

Khu Dân Cư An Nông 2

khu dân cư an nông land 2

Tổng Quan Khu Dân Cư An Nông 2

💎 Tên Dự Án Khu Dân Cư An Nông 2
💎 Vị Trí Mặt Tiền Tỉnh Lộ 10, Xã Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An
💎 Chủ Đầu Tư ng Ty TNHH ANNONGLAND
💎 Phát Triển An Phúc Group
💎 Quy Mô 1.6 ha
💎 Sản Phẩm  Đất Nền, Nhà Ở Thương Mại
💎Chiều Cao Xây Dựng 3 Tầng
💎 Diện Tích 75m2 – 100m2 – 150m2
💎 Pháp lý Quyết Định 1/500, Chủ Trương Đầu Tư,…
💎 Hạ Tầng Đường Nội Khu Có Kích Thước 7m, 8m, 13m
💎 Tiện Ích Trung Tâm Thương Mại, Công Viên Nước Sinh Thái, Phố Đi Bộ, Trường Mầm Non, Bệnh Viện Đa Khoa, Khu Thể Thao Phức Hợp,…
💎 Giá Bán
  • 577tr / Nền
khu dân cư an nông land 2
khu dân cư an nông land 2

VỊ TRÍ KHU DÂN CƯ AN NÔNG 2

khu dân cư an nông land 2

Vị trí nằm trên trục đường mặt tiền đường Tỉnh Lộ 10, xã Đức Hòa Đông, Đức Hòa , Long An. Ngay khu vực trung tâm hành chính huyện Đức Hòa và nhiều cụm khu công nghiệp và trường học cấp 1,2,3. Khu vực dự án tiếp giáp trực tiếp với TPHCM, di chuyển về Trung Tâm Sài Gòn chỉ chưa tới 50p . 

khu dân cư an nông land 2

TIỀM NĂNG KẾT NỐI VÙNG KHU DÂN CƯ AN NÔNG 2

  • Trung tâm Hành Chính thị trấn Đức Hòa: 2 km
  • Khu công nghiệp Hải Sơn: 3 km
  • Khu công nghiệp Tân Đức: 4 km
  • Khu công nghiệp Đức Hoà 1:3 km
  • Khu công nghiệp Đức Hoà 3 : 3 km
  • Khu Công Nghiệp Việt Phát ( hơn 1000ha ): 7km
  • Trung Tâm Thành Phố Đức Hòa: 10km
  • Cách Khu du lịch sinh thái 7 Kỳ Quan: 15 km. 

Tiện ích khu dân cư an nông 2

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

Bên cạnh những tiện ích nội khu với thiết kế độc đáo, phong cách hiện đại KDC An Nông 2 còn được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích ng của khu vực.

Từ vị trí An nông 2 cư dân dễ dàng, nhanh chóng di chuyển đến Trường THCS, THPT khu vực vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó từ vị trí dự án dân cư dễ dàng di chuyển đến các tiện ích an sinh như Bệnh viện Nhi Đồng TP.HCM, cùng nhiều hệ thống Trung tâm thương mại, chợ búa như Aeon Mall Bình Tân, Chợ Bến Thành, Chợ Bình Điền… và hàng loạt các cụm  KCN dày đặc gần kề như KCN Hựu Thạnh, KCN Thịnh Phát, KCN Quốc Quang, KCN Tân Tạo,  KCN Hải Sơn…

khu dân cư an nông land 2

TIỆN ÍCH NỘI KHU

Với mục tiêu mang đến cho cư dân tại KDC An Nông 2 một môi trường sống không những gần gũi thiên nhiên, tích hợp đầy đủ mảng xanh, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu an sinh xã hội. Xứng đáng là nơi an cư lý tưởng. Chủ đầu tư đã không tiếc những công sức kiến tạo nên nhiều tiện ích để góp phần thực hiện hóa mục tiêu đã đề ra tại Khu dân cư An Nông 2.

khu dân cư an nông land 2
khu dân cư an nông land 2
khu dân cư an nông land 2
khu dân cư an nông land 2

Mặt Bằng kHu dân Cư An Nông 2

khu dân cư an nông land 2
khu dân cư an nông land 2

8 LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ KHU DÂN CƯ AN NÔNG 2

  • Vị trí đắc địa kết nối với 13 vùng đồng bằng sông cửu long
  • Giao thông thuận tiện. Mặt tiền Tỉnh Lộ 10
  • Liền kề các khu công nghiệp lớn, phát triển mạnh trong khu vực
  • Tiện ích vượt trội: sát bên trung tâm hành chánh Thị Trấn Đức Hòa
  • Pháp lý an toàn sổ hồng riêng từng nền
  • Phương thức thanh toán trên cả mong đợi
  • Dự án đã có quyết định, quy hoạch 1/500
  • Mức giá phù hợp, sản phẩm thật, giá trị thật

Thanh Toán khu dân cư an nông 2

khu dân cư an nông land 2
  • Dự án đang tiến hành nhận booking, mỗi sản phẩm đặt chỗ có 2 ưu tiêu. UT1, UT2.
  • Mỗi sản phẩm booking tối thiểu 50.000.000 vnd
  • Thời Gian mở bán dự kiến 06/08/2022
  • CAM KẾT HOÀN TRẢ 100% SỐ TIỀN ĐÃ BOOKING KHI KHÁCH HÀNG, QUYẾT ĐỊNH KHÔNG MUA VÀ KHÔNG PHÁT SINH BẤT KỲ KHOẢNG PHÍ NÀO.  ( 5 – 7 ngày làm việc kể  từ khi nhận được chứng từ giữ chỗ )

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

khu dân cư an nông land 2
khu dân cư an nông land 2

PHÁP LÝ AN NÔNG 2

khu dân cư an nông land 2
khu dân cư an nông land 2

ƯU ĐÃI KHU DÂN CƯ AN NÔNG 2

khu dân cư an nông land 2

SIÊU HÓT GIÁ ƯU ĐÃI CỰC SỐC  Ngoài các chính sách trên Quý Khách Hàng còn được ưu đãi thêm:

  • Chiết khấu tối đa 15 – 20%
  • Tặng 1 gói vật liệu 400tr / 1sp
  • Tặng 3 Cây Vàng SJC / 1 sp
  • Tặng 1 sổ tiết kiệm trị giá 200tr / 1 sp
  • Chiết khấu 500tr cho khách mua 2 sản phẩm trở lên

Liên hệ hotline phòng kinh doanh:0817 290 152 để nhận ưu đãi.

KHU DÂN CƯ AN NÔNG 2 ĐẦU TƯ THÔNG MINH, KHÔNG LO VỀ GIÁ !

khu dân cư an nông land 2

HÌNH ẢNH THỰC TẾ

khu dân cư an nông land 2
khu dân cư an nông land 2

Những câu hỏi thường gặp

Chỉ cần tuân thủ theo chiều cao quy định tối thiểu là 1 trệt 1 tầng và tối đa 3 lầu. Còn mẫu thì khách hàng có thể tự do lựa chọn mà mình mong muốn.

Dự án tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa, liền kề thành phố Đức Hòa tương lai và tiếp giáp Sài Gòn, di chuyển thuận lợi đến các huyện lân cận TPHCM , nằm kề quốc lộ N2 nên tiềm năng phát triển và thanh khoản là vô cùng tốt, khả thi.

Khả năng liên kết vùng cực kỳ ưu việt chỉ gói gọn trong 5-7 phút từ dự án có thể di chuyển dễ dàng đến tất cả cơ quan hành chính Thị Trấn Đức Hòa và các tiện ích an sinh xã hội. Mặt tiền đất ” chợ ” kinh doanh sầm uất nhộn nhịp

Những động lực cho thị trường BĐS Đức Hoà

khu dân cư đức hòa đông dự án dragon pearl

Nhờ vị trí cửa ngõ Tây TP HCM, cùng sức hút về hạ tầng, công nghiệp, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. BĐS Đức Hòa đang trên nđà phát triển mạnh mẽ dần trở thành nơi quỵ tụ nhiều dự án bất động sản quy mô.

Phát triển đô thị công nghiệp BĐS Đức Hòa hưởng lợi

  • Theo định hướng phát triển giai đoạn 2020 – 2025 và tầm nhìn tới 2030, Đức Hòa sẽ tập trung phát triển mạnh sản xuất của doanh nghiệp trong toàn khu vực, thúc đẩy hoàn tất cơ sở hạ tầng và xúc tiến kêu gọi đầu tư lẫn trong nước và nước ngoài , tăng cường mối liên kết các khu công nghiệp có tầm ảnh hưởng trên địa bàn.
  • Bên cạnh đó, hạ tầng giao thông và những chính sách phát triển của khu vực này cũng ngày một hoàn thiện hơn. Đây là đòn bẩy quan trọng làm tăng giá trị thị trường BĐS Đức Hoà, xứng tầm trở thành trung tâm kinh tế mũi nhọn – công nghiệp mới của khu vực phía Tây TP HCM.
khu dân cư đức hòa đông dự án dragon pearl

Tỉnh lộ 823D, 827E, đường Lương Hoà góp phần giao thương từ Long An đi TP HCM, sẽ được khởi công trong thời gian tới. Tiềm năng BĐS Đức hòa ngày càng rõ rệch hơn.

  • Cuối năm 2021, Sở Giao thông Vận tải tỉnh Long An tiến hành khởi công tuyến ĐT 823D có chiều dài 14,2km, đây là trục kết nối Long An – TP HCM. Dự án có điểm đầu giáp ranh TP HCM – Long An (xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa), điểm cuối là nút giao QL.N2 (vòng xoay thị trấn Hậu Nghĩa) với tổng mức đầu tư lến đến hơn 1.490 tỷ đồng. Tuyến đường mới này sẽ góp phần quan trọng trong việc kết nối giữa đường vành đai 3, đường vành đai 4 và kết nối vào đường Hồ Chí Minh, đoạn Chơn Thành – Đức Hòa đang được Bộ Giao thông Vận tải đầu tư triển khai khẩn trương.
  • Được mệnh danh là đô thị chuyên gia kiểu mẫu, huyện Đức Hòa hiện có khoảng 20 khu công nghiệp và cụm công nghiệp, với tỷ lệ lấp đầy 73%. Nơi đây thu hút hơn 40.000 lao động về sinh sống và làm việc, kéo theo nhu cầu lớn về nhà ở cũng như cơ hội việc làm dồi dào. và tỷ lệ này vẫn tăng trưởng đều theo thời gian bất kể ảnh hưởng của dịch bệnh.
  • Trong số các địa phương ở Long An, bên cạnh một Tân An năng động thì Đức Hòa hội tụ nhiều tinh hoa giá trị như: ưu thế về vị trí tiềm năng sẵn có; dòng vốn đầu tư đang liên tục đổ vào, cộng thêm xu hướng dịch chuyển nhu cầu sinh sống của cư dân. Những yếu tố này đã góp phần hoàn thiện cho tương lai trở thành trung tâm kinh tế với nhiều dự án trọng điểm có quy mô lớn. Giúp tiềm năng phát triển BĐS Đức Hòa ngày một tăng trưởng nhiều hơn.

Dragon Pearl tạo Động Lực phát triển BĐS Đức Hòa – dự án đón đầu nhu cầu định cư

  • Xu hướng mua nhà ở vùng ven trung tâm đang được nhiều người lựa chọn, thị trường mua bán đất nền và xây nhà ở ngày một sôi động và mức giá tăng liên tục trong những năm vừa qua. Nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở của người dân, khu vực tây Sài Gòn được chọn là nơi triển khai phát triển, hướng đến những giá trị thực. Đặc biệt là đối với người an cư và các gia đình trẻ.
  • Nhận thấy tiềm năng này, Công ty cổ phần Bất động sản Đức Hòa Đông đã đầu tư phát triển dự án Dragon Pearl ( khu dân cư Đức Hòa Đông ) ngay quỹ đất vàng nằm trong lòng khu công nghiệp Đức Hòa Đông. Dự án hướng đến mô hình đô thị chuyên gia kiểu mẫu, tích hợp đầy đủ tiện nghi, hứa hẹn mang đến một sản phẩm tiềm năng cho đầu tư lẫn an cư.
khu dân cư đức hòa đông dự án dragon pearl

Dragon Pearl hưởng lợi thế tiện ích và hạ tầng kết nối giữa trung tâm Sài Gòn và trục động lực khu Tây

  • Dragon Pearl tọa lạc tại mặt tiền đường tỉnh lộ 10 rộng 6 làn xe, giáp ranh TP HCM và nối liền trung tâm thị trấn Đức Hòa. Sau khi tuyến đường ĐT823D hình thành, cư dân tương lai của Dragon Pearl sẽ có thêm nhiều lựa chọn để di chuyển nhanh chóng đến trung tâm TP HCM và các tỉnh Đông Nam Bộ. Khu đô thị Dragon Pearl tạo cơ hội cho nhà đầu tư nắm bắt tiềm năng gia tăng giá trị BĐS tại đô thị vệ tinh phía Tây nói chung và Đức Hòa nói riêng.
  • Bên cạnh những yếu tố thuận lợi về vị trí, theo chủ đầu tư yếu tố kiến tạo lợi ích của khách hàng còn thể hiện ở mức giá hợp lý so với các dự án ở khu vực lân cận, nguồn cung đang ngày một khan hiếm theo thời gian. Dragon Pearl được quy hoạch trong khu đô thị kiểu mẫu, thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, sở hữu địa thế phong thủy tuyệt đẹp mang tài lộc và may mắn, có 4 mặt giáp sông, tích hợp nhiều mảng xanh thiên nhiên, mang đến 1 bầu khí hậu trong lành, thoáng đãng với những tuyến phố thương gia độc đáo, mang đến những trải nghiệm sống quý giá cho cư dân nơi đây.
  • Theo chủ đầu tư, dự án đã được cấp phép quy hoạch 1/500 với tổng diện tích 48,1 ha, gồm 1768 nền và khu chung cư dạng nhà ở xã hội; và đã được cấp phép xây dựng hạ tầng cơ bản cũng như mở bán công khai. Nơi đây không chỉ thuận lợi di chuyển tới nơi làm việc mà còn là điểm an cư lý tưởng, đặc biệt là những chuyên gia, cán bộ công nhân làm việc tại khu công nghiệp Đức Hòa.

Tìm hiểu thêm về dự án Dragon Pearl tại: https://duchoadong.com.vn/du-an-dragon-pearl-duc-hoa-long-an/

Dragon Pearl City Cú huých cho thị trường bất động sản Tây Sài Gòn

hệ thống hạ tầng giao thông khu dân cư đúc hòa đông dragon pearl

Sở hữu vị trí đắc địa, lợi thế quỹ đất rộng lớn, hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện, thị trường nhiều tiềm năng, thu hút dòng vốn FDI lớn trên cả nước, bất động sản Long An được kỳ vọng sẽ bứt phá trong thời gian tới.

  • Thực tế, những tháng cuối năm, thị trường bất động sản được hâm nóng trở lại sau khi nới giãn cách, Long An là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi nơi đây trở thành điểm đến của nhiều chủ đầu tư.

Hạ tầng phát triển, giao thông kết nối

  • Nằm giáp ranh TP. HCM, Long An được xem là dấu gạch nối giữa hai vùng kinh tế trọng điểm Đông và Tây Nam Bộ. Với lợi thế kết nối này, Long An kế thừa và ảnh hưởng quy hoạch vùng của TP.HCM. Cụ thể, tầm nhìn 2030 – 2050 do thủ tướng chính phủ phê duyệt, ba huyện Đức Hòa, Bến Lức, Cần Giuộc sẽ là thành phố vệ tinh của TP. HCM trong tương lai. Bắt nhịp quy hoạch, UBND tỉnh đã quy hoạch 4 huyện Đức Hòa, Tân An, Bến Lức, Cần Giuộc phát triển thành khu đô thị – công nghiệp tổng hợp.
  • Là cửa ngõ đi về miền Tây hay ngược lại, Long An hiện sở hữu đến 4 trong 13 dự án hạ tầng giao thông lớn, vừa được TP. HCM khởi công vào tháng 4/2020 gồm cầu kênh A, kênh B, hệ thống thoát nước Hương Lộ 11 (Bình Chánh), đường Trần Văn Giàu (Bình Tân). Điều này kích hoạt thị trường dậy sóng bởi khi các công trình trọng điểm hoàn thiện giá bất động sản sẽ có đà tăng tốc, mở ra cơ hội đầu tư sinh lời.
  • Không chỉ vậy, Long An còn đang nâng cấp các tuyến quốc lộ 1A, 50, 62, N2. Các tuyến cao tốc TP. HCM – Trung Lương, Bến Lức – Long Thành giúp địa phương kết nối trực tiếp với hệ thống cảng Hiệp Phước, Cát Lái, Cái Mép – Thị Vải và sân bay quốc tế Long Thành… mở ra nhiều triển vọng. Đồng thời tuyến đường Vành đai 4 đoạn Bến Lức – Hiệp Phước, metro 3A Bến Thành – Tân Kiên sắp khởi động trong khi cao tốc Bến Lức – Long Thành, TP. HCM – Trung Lương – Cần Thơ chuẩn bị đưa vào hoạt động. Dự án hạ tầng giao thông đồng bộ không chỉ tăng cường tính kết nối mà còn mở lối hình thành các đô thị vệ tinh tại Long An.
hệ thống hạ tầng giao thông khu dân cư đúc hòa đông dragon pearl

Thu hút mạnh dòng tiền đầu tư vào bất động sản

  • Vốn FDI tại Long An chiếm 18,9% tổng vốn đầu tư cả nước, điều này càng khẳng định nỗ lực hướng đến phát triển địa phương thành đô thị thông minh, đáng sống. Nhiều dự án kinh tế có quy mô lớn đã được Long An đề xuất, nhằm tham gia vào chuỗi cung ứng chưa hoàn thiện, đặc biệt là lĩnh vực công, nông nghiệp công nghệ cao của khu vực miền Nam.
  • Kéo theo đó, nhu cầu nhà ở tại Long An đang ngày càng lớn theo thời gian. Hiện nay tỉnh có tới 32 khu, cụm công nghiệp, khi công nghiệp phát triển bùng nổ, có tuổi đời cao tron gkhu vực, với quy mô nhân sự lên đến hàng chục ngàn chuyên gia, công nhân đổ về làm việc thì với nguồn cung khan hiếm hiện tại sẽ khó đáp ứng được nhu cầu nhà ở có không gian xanh, sạch, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Đây được coi như 1 bài toán khó đang cần lời giải đáp cho thời gian sắp tới.
  • Theo đánh giá của CBRE, mặt bằng giá Bất Động Sản tại Long An còn ở ngưỡng mềm hơn nhiều khu vực khác như Bình Dương, Đồng Nai. Thị trường bất động sản các khu vực giáp ranh TP. HCM như Đức Hòa, Bến Lức, Cần Giuộc đều đang diễn ra sôi động và tỉ lệ hấp thụ tốt. Giá đất rẻ cũng tiết kiệm chi phí đầu tư, hạn chế việc vay ngân hàng. Do đó nhiều ông lớn trong ngành lựa chọn Long An làm điểm đến như Tập đoàn Toàn Cầu Xanh, Cát Tường Group, Thắng Lợi Group, Trần Anh Group, Phúc Land Group,…
dragon pearl city

Dự án Dragon Pearl City là top bất động sản nổi bật tại Long An

  • Long An có nhiều lợi thế phát triển thị trường bất động sản. Các khu Đức Hòa, Bến Lức, Cần Giuộc giàu tiềm năng phát triển những dự án trung cao cấp, phục vụ người lao động tại các khu công nghiệp.
  • Nổi bật là khu đô thị phức hợp Dự Án Dragon Pearl City quy hoạch thông minh và bài bản theo mô hình compound ( chuẩn đô thị trong đô thị ), được thiết kế hiện đại, xây dựng với tiêu chuẩn mới về kiến trúc, thẩm mĩ, an ninh, tích hợp đầy đủ mọi tiện nghi thiết thực cho nhu cầu an sinh xã hội, hội tụ tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ, thu hút giới đầu tư.
  • Khu đô thị Dragon Pearl City có phong thủy đắc địa, 4 mặt giáp sông hiếm có, được phát triển theo hướng đô thị xanh – sạch – hiện đại, sản phẩm đa dạng với 1.768 đất ở biệt thự và nhà phố liên kế, 1 khu chung cư cao tầng với tổng quy mô hơn 48 ha.
  • Theo đơn vị phát triển, mức giá của các sản phẩm tại dự án còn khá mềm, ngang với mặt bằng chung của khu vực. Cư dân hưởng trọn vẹn tiện ích nội – ngoại khu hiện đại, đa dạng từ trường học, bệnh viện, khu thể thao đa năng, trung tâm thương mại, Hồ sinh thái, phố đi bộ… Tất cả đều được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng đủ nhu cầu sống, giải trí, nghỉ dưỡng của cư dân và chuyên gia. Nơi đây được kì vọng sẽ phát triển thành khu đô thị sinh thái văn minh, hiện đại vô cùng sầm uất.
  • Dragon Pearl City có ví trí tọa lạc tại mặt tiền đường Tỉnh Lộ 10 ( Trần Văn Giàu ) rộng 6 làn xe, giáp ranh TP. HCM và nối liền trung tâm thị trấn Đức Hòa, sở hữu vị trí vàng khi nằm trong tổng thể khu vực được quy hoạch phát triển bởi tính công nghiệp hóa sôi động nhất của tỉnh. Dự án được đánh giá như một cầu nối giữa hai vùng kinh tế trọng điểm Đông và Tây Nam Bộ. Khu đô thị chuyên gia kiểu Dragon Pearl City tạo cơ hội cho nhà đầu tư nắm bắt tiềm năng gia tăng giá trị tại đô thị vệ tinh phía Tây TP. HCM.
tiện ích dự án dragon pearl city khu dân cư đức hòa đông

Lợi thế vị trí của khu dân cư Dragon Pearl

phối cảnh dự án khu dân cư đức hòa đông dragon pearl

Sở hữu vị trí mặt tiền đường vành đai khu công nghiệp, cùng sức hút về hạ tầng đô thị, dự án khu dân cư Dragon Pearl thu hút được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản trong khu vực.

  • Trong nhiều tiêu chí lựa chọn bất động sản, nhà đầu tư thường ưu tiên đến các dự án có vị trí đắc địa, tích hợp nhiều mảng xanh và đầy đủ tiện ích tại dự án . Đó cũng là lý do khu dân cư Dragon Pearl thu hút sự quan tâm của thị trường khi có vị trí gần sát đường Tỉnh lộ 10, ngay mặt tiền kênh ranh giới Bình Chánh – TP HCM. Nơi đây nằm trong mạng lưới giao thông kết nối khu Đông – Tây như tuyến đường Vành đai 3, DT 824 lưu thông đến Quốc lộ 22, hay liền kề là tuyến ĐT823D với quy mô 6 làn xe đang chuẩn bị triển khai. giúp Cư dân dự án có thể thuận tiện di chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Tân Tạo, Aeon Bình Tân, Công viên Đầm Sen, Sân bay Tân Sơn Nhất, Bến xe Miền Tây, Xa cảng miền tây,…
  • Ngoài ra, dự án sở hữu mặt tiền đường vành đai khu công nghiệp có lộ giới 40m. Khu đô thị kiểu mẫu này được dự đoán trở thành cửa ngõ giao thương sầm uất, gia tăng giá trị bền vững cho nhà đầu tư. 
tiềm năng dự án dragon pearl khu dân cư đức hòa đông

khu dân cư Dragon Pearl tọa lạc mặt tiền vành đai khu công nghiệp có lộ giới 60m, cùng với địa thế tài lộc 4 mặt tiếp giáp sông hội tụ nhiều tài khí. Ảnh: Địa Ốc Đức Hòa Đông

  • “Vị trí dự án không chỉ có ý nghĩa về mặt đầu tư mà còn mang giá trị phong thuỷ khi sở hữu 4 mặt giáp sông, đất trời giao hòa. Đây là sự ưu ái mà mẹ thiên nhiên mang tới khu dân cư Dragon Pearl Long An. Cư dân tại dự án có thể được tận hưởng một bầu không khí trong lành, mát mẻ, thoáng đãng quanh năm”, đại diện chủ đầu tư dự án mô tả.
  • Không chỉ mang đến những sản phẩm đầu tư tiềm năng, khu dân cư Dragon Pearl còn được phát triển với tầm nhìn trở thành khu đô thị cao cấp, đủ tiện ích thiết thực phục vụ cho cư dân trong lẫn ngoài dự án như một thành phố thu nhỏ. Nổi bật trong chuỗi tiện ích dự án là những công trình mang tính biểu tượng, góp phần nâng tầm chất lượng sống như: trung tâm thương mại 9 tầng, bệnh viện đa khoa, hệ thống giáo dục tân tiến với nhiều trường học quốc tế, công viên nhạc nước, bến thuyền và nhà hàng ven sông…

Phối cảnh trung tâm thương mại, giải trí quy mô 9 tầng tại dự án khu dân cư Dragon Pearl. Ảnh: Địa Ốc Đức Hòa Đông

  • Trong tương lai, ngoài hệ thống tiện ích nội khu hoàn chỉnh, cư dân khu dân cư Dragon Pearl còn thừa hưởng lợi từ nhiều tiện ích ngoại khu cao cấp như: Trung tâm thương mại AEON Mall Bình Tân, Bệnh viện quốc tế Becamex, Trung Tâm vui chơi giải tría Happy Land, Dịch vụ Golf  với chuẩn quốc tế từ khu đô thị West Lakes Golf & Villas … Sự đổ bộ của các ông lớn trong ngành bất động sản như Vingroup, Nam Long, Trần Anh Group, Thắng Lợi Group,… hứa hẹn mang đến một hệ thống tiện ích đồng bộ phục vụ cư dân. Tất cả nhu cầu từ mua sắm, giải trí, ẩm thực… đều có thể tìm thấy quanh dự án.
  • Đến nay, Khu dân cư Dragon Pearl đã hoàn thiện về mặt pháp lý. Dự án đã được cấp phép quy hoạch 1/500 với tổng diện tích 48,1 ha, gồm 1.768 nền và một khu căn hộ và đã được cấp phép xây dựng hạ tầng cơ bản. Được ngân hàng hỗ trợ vay tối thiểu 50% và tối đa 25 năm với lãi suất cực kỳ ưu đãi.

Đại diện chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án khu dân cư Dragon Pearl trong lễ khởi công. Ảnh: Địa Ốc Đức Hòa Đông

  • Đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, chủ đầu tư ra mắt nhiều loại sản phẩm bất động sản như: đất nền nhà phố, biệt thự song lập…, với giá bán chỉ từ 1,3 tỷ đồng mỗi nền. Cùng phương thức thanh toán linh hoạt dài hạn không lãi suất, Khu dân cư Dragon Pearl được kỳ vọng đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng.
  • Tìm hiểu thêm về Khu Dân Cư Dragon Pearl TẠI ĐÂY.

Khu Dân Cư Đức Hòa Đông Dragon Pearl Cơ hội cho người mua ở thực

khu đô thị dragon pearl

Đầu tư Khu Dân Cư Đức Hòa Đông Dragon Pearl mùa dịch là cơ hội sở hữu bất động sản dễ dàng cho người có nhu cầu ở thực.

  • Trước những biến động của nền kinh tế thị trường qua 4 lần đại dịch, làm tâm lý của các nhà đầu tư đã thay đổi dần qua từng đợt.
  • Riêng với lĩnh vực BĐS, thị trường chứng kiến sự “rời đi” của một bộ phận lớn các nhà đầu cơ lướt sóng, trong khi đó người có nhu cầu ở thực hoặc đầu tư dài hạn vẫn trung thành tin tưởng về khả năng phục hồi trở lại của thị trường bất động sản sáu khi dịch bệnh được kiểm soát tốt hơn.
  • Để giải quyết nỗi lo đó Địa Ốc Đức Hòa Đông đã đưa ra thị trường một dòng sản phẩm thuộc phân khúc trung bình khá là dự án Khu Đô Thị Dragon Pearl. Liền Kề tại trung tâm hành chính thị trấn Đức Hòa Tỉnh Long. Đây là dự án được đánh giá có thể giải quyết được bài toán nan giải sản phẩm bất động sản có vị trí thuộc khu vực phụ cận TPHCM có giá mềm, tiềm năng kết nối vùng tốt,…
  • Vì trong các kênh đầu tư Bất động sản vẫn là kênh an toàn được ưa chuộng cũng có thể đây là 1 kênh nằm trong sự lựa chọn hàng đầu cho giới đầu tư. Nhất là trong bối cảnh thị nguy cơ lạm phát luôn luôn không ngừng đe dọa.
  • Các nhà đầu tư ( khách hàng ) chính là chìa khoá quan trọng để tạo động lực tăng trưởng cho thị trường, tuy nhiên ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trong thời gian dài đã khiến thị trường dần đảo chiều và có xu hướng đi xuống có thể nói là theo chiều thẳng đứng. trong thòi gian qua.
  • Nếu như các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán hay tiền ảo (bitcoin) đang chứng kiến sự thoát vốn của một bộ phận lớn nhà đầu tư F0 thì với kênh bất động sản, cuộc chơi được nhận định là vẫn đang được tiếp diễn dù trong thời điểm dịch, khi nhu cầu và mức độ quan tâm về kênh đầu tư này vẫn ghi nhận sự tăng trưởng đáng kể trong thời gian qua. nguyên nhân là số lượng người có nhu cầu ở thực ngày càng tăng cao. Đặc biệt là sau mùa dịch.
  • Theo đó, trong báo cáo quý 2/2021 từ chuyên trang batdongsan.com đã chỉ ra, dù tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, thị trường trong 2 quý vừa qua vẫn có những chuyển biến tích cực, mức độ quan tâm và nhu cầu giao dịch về bất động sản vẫn tăng nhẹ qua từng tháng. So với quý 1/2021, mức độ quan tâm tìm kiếm nhà đất trên toàn trang tăng 8% và tăng 13% so với cùng kỳ năm ngoái.
khu dân cư đức hòa đông dragon pearl

Bất động sản vẫn là kênh đầu tư được quan tâm và giao dịch hàng đầu bất chấp đại dịch. Ảnh: Địa ốc Đức Hòa Đông

  • Giải thích cho điều này, các chuyên gia nhận định, ảnh hưởng của dịch bệnh đã tác động không ít đến tâm lý đầu tư “ăn chắc mặc bền” của một bộ phận lớn các nhà đầu tư. Trên thực tế, những đợt sóng tăng giá ngầm trong lĩnh vực bất động sản vẫn luôn lặng lẽ diễn ra bởi kênh đầu tư này vẫn đang trong chu kỳ tăng trưởng tốt và bền vững khi quá trình đô thị hóa, đầu tư,phát triển về cơ sở hạ tầng diễn ra mạnh mẽ tại nhiều địa phương, đặc biệt là tầm nhìn từ nay đến hết năm 2025.
  • Và cũng chính vì thế, dù giai đoạn thị trường gặp nhiều khó khăn, biến cố nhưng bên cạnh đó cũng mở ra không ít cơ hội cho các nhà đầu tư khi các nguồn lực và nhu cầu như một chiếc lò xo đang nén sâu để đợi cơ hội bật tung trở lại. Một khi đại dịch được kiểm soát tốt hơn, giá trị bất động sản chắc chắn sẽ tăng trưởng mạnh trở lại.
  • Theo các chuyên gia trong lĩnh lực, nếu như trước đây, bất động sản chứng kiến nhiều cuộc “săn đất” và cạnh tranh khốc liệt từ các nhà đầu tư lướt sóng thì nay, thị trường đang dần nhường chỗ cho những nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn cũng như người có nhu cầu ở thực. Cùng với đó là sự chuyển dịch mạnh mẽ về vùng ven phụ cận TPHCM của một bộ phận lớn người mua có nhu cầu ở thực.
phối cảnh dự án khu dân cư đức hòa đông dragon pearl

Bất động sản ven đô trở thành tâm điểm bất động sản thời covid. Ảnh: Địa ốc Đức Hòa Đông

  • Lý giải về vấn đề này, các nhà đầu tư cho rằng, có nhiều lý do khiến thị trường vùng ven hút khách mặc dù trong thời điểm covid. Yếu tố đầu tiên chính là nhu cầu an cư, vùng ven là nơi sở hữu nhiều quỹ đất để phát triển các dự án nhà liền thổ, nhà phố thương mại. Chính sự tách biệt trong không gian sống đã trở thành “thỏi nam châm” và hình thành sự ” khác biệt ” thu hút sự quan tâm đông đảo của người mua có nhu cầu ở thực.
  • Thêm vào đó, yếu tố tiện ích nội, ngoại khu tích hợp hội tụ được nhiều nhà phát triển dự án lồng ghép vào trong lối thiết kế và quy hoạch của mình, các khu đô thị vệ tinh cũng trở thành yếu tố thu hút một bộ phận lớn người có nhu cầu an cư nhất là các gia đình trẻ chuyển về vùng ven sinh sống.
  • Có thể nói, với lọi thế hạ tầng giao thông liên vùng được đầu tư, phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, người mua nhà hiện nay không còn quan tâm đến khoảng cách của bất động sản là bao xa mà thay vào đó, là phải di chuyển trong thời gian bao lâu và môi trường sống như thế nào trở thành yếu tố then chốt khi chọn mua nhà.
tiềm năng dự án dragon pearl khu dân cư đức hòa đông
  • Phát triển với những giá trị sống thiết thực và gần gũi với thiên nhiên, Khu Đô Thị Dragon Pearl tại MT đường Tỉnh Lộ 10, Xã Đức Hòa Đông, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An là một trong những dự án thuộc vùng phụ cận Sài Gòn hội tụ đầy đủ những yếu tố mà người có nhu cầu ở thực đang quan tâm tìm kiếm khi chọn mua bất động sản. Tiềm năng kết nối vùng ưu việt nhờ vào hệ thông hạ tầng giao thông tân tiến, bao phủ nên từ dự án Dragon Pearl có thể dễ dàng di chuyển đến các tiện ích ngoại khu thiết thực như điện máy xanh, thế giới di động, bách hóa xanh, trường học mầm non, cấp 1,2,3,…
  • Với quy mô Hơn 50 Ha 1788 sản phẩm và vị trí vàng đắc địa của mình Khu Dân Cư Đức Hòa Đông Dragon Pearl được mệnh danh là chú gà ” đẻ trừng vàng ” của thị trường bất động sản Đức Hòa Long An. là tổ hợp khép kín giữa những dòng sản phẩm đất nền nhà phố, shophouse, chung cư và các tiện ích nội khu được tích hợp đầy đủ ngay bên trong dự án. Bên cạnh việc chú trọng xây dựng một hệ thống tiện ích hiện đại như khu mua sắm, dịch vụ, thương mại, không gian vui chơi giải trí, đơn vị phát triển dự án còn chu đáo kiến tạo thêm những không gian sống riêng biệt, góp phần làm giàu đời sống tinh thần, tái tạo năng lượng cho mỗi cư dân bên trong dự án.
  • Theo đó, mỗi sản phẩm tại Dự Án Dragon Pearl là những sản phẩm được thiết kế tách biệt và hoàn toàn khác biệt với những dự án khác, vì không chung hệ thống thông gió, máy lạnh, mỗi không gian sống luôn đảm bảo sự riêng tư cần thiết cho gia chủ sở hữu, điều mà hầu hết người mua ở hay đầu tư hiện nay đặc biệt quan tâm.
  • Ngoài hệ thống an ninh luôn đảm bảo 24/7, các cư dân tại Khu Dân Cư Đức Hòa Đông Dragon Pearl  còn được chăm lo chu đáo về đời sống an sinh, xã hội khi luôn có đội ngũ quản lý và hỗ trợ luôn túc trực – đơn vị sẵn sàng phối hợp cùng địa phương khu vực hỗ trợ cư dân trong những trường hợp khẩn cấp cần xử lý, cũng như giúp đỡ.
hạ tầng khu dân cư đức hòa đông dragon pearl

6 Lý do nên đầu tư dự án Khu Dân Cư Đức Hòa Đông Dragpon Pearl

  1. Vị trí đất vàng lõi kinh tế thành phố Đức Hòa
  2. MT tuyến phố thương mại 823D
  3. Tiết Kiệm Chi Phí Đầu Tư trong mùa dịch
  4. Tiềm năng tăng trưởng cao, không lo thanh khoản
  5. Hạ tầng quy hoạch, thiết kế đồng bộ, hiện đại chuẩn Singapore
  6. Lợi thế thành phố vệ tinh TPHCM di chuyển dễ dàng về các khu hành chánh của Sài Gòn

Tìm Hiểu Thêm Về Khu Dân Cư Đức Hòa Đông Dragon Pearl TẠI ĐÂY

Khu Đô Thị Dragon Pearl nơi đáng sống

phối cảnh dự án khu dân cư đức hòa đông dragon pearl

Tại sao Khu Đô Thị Dragon Pearl lại là lựa chọn phù hợp trong thời điểm này ?

 
 Hạ tầng và Giao thông trong TPHCM đang phải gánh chịu áp lực lớn vì quá tải, cơ cấu cung cầu nhà ở và an cư mất cân bằng, giá thành của bất động sản tại Sài Gòn tăng ” cao vút ” trong khi căn hộ giá phải chăng vừa túi tiền gần như biến mất trên thị trường đã khiến các nhà đầu tư lớn nhỏ bất động sản chuyển hướng về phụ cận ngày một tăng. Tạo ra làn sóng đầu tư khá lớn trong thời gian gần đây và có thể bùng mạnh hơn nữa trong thời gian tới.
 
Nắm bắt được nhu cầu đó Địa Ốc Đức Hòa Đông đã cho ra mắt Khu Đô Thị Dragon Pearl thuộc phân khúc ven đô nhưng có vị trí vàng sở hữu tiềm năng kinh tế thương mại. Tọa lạc tại Đô Thị Mới Đức Hòa thuộc mũi nhọn kinh tế của tỉnh Long An. Nhằm kịp thời đáp ứng nhu cầu an cư hoặc trú ấn dòng tiền để tránh trượt giá do làn sóng lạm phát được dự đoán sẽ diễn ra mạnh mẽ vào năm 2022, Khu Đô Thị Dragon Pearl giá cả hợp túi tiền cho các nhà đầu tư và những ai có nhu cầu ở thật. Vị trí kết nối, giao thông thuận tiện hiện là một bài toán khó
 
“ Việc mua nhà ở hiện nay không còn quan trọng là khoảng cách bao xa mà là mất bao nhiêu thời gian để di chuyển đến nơi mình muốn ” đó chính là nhận định của hầu hết giới đầu tư bất động sản khi nói về xu hướng mua nhà ở của các gia đình trẻ trong thời đại này ngay bối cảnh Tp.HCM đang xiết chặt chính sách xây dựng mới các dự án chung cư cũng như nhà ở.
 
 
Các nhà đầu tư chuyên nghiệp cho rằng, nếu như trước đây người mua nhà thường quan tâm đến khoảng địa lý, giá thành thì nay yếu tố vị trí, kết nối giao thông và đặc biệt là tiện ích được tích hợp bên trong đang dần lên ngôi và trở thành tiêu chuẩn quan trọng khi quyết định xuống tiền của hầu hết các nhà đầu tư bất động sản. Vì sở hữu những bất động sản như vậy sẽ có tiềm năng sinh lời tốt, hỗ trợ thanh khoản nhanh hơn sau này khi chuyển nhượng. Trong nhiều năm qua, dù thành phố đã ra sức cải thiện hạ tầng giao thông nhằm giảm áp lực nặng nền lưu lượng xe di chuyển thông suốt trong nội thành. Thế nhưng, việc triển khai hạ tầng chưa đồng bộ, các giải pháp giảm ùn tắc chắp vá cộng thêm các dự án toàn chỉ nằm trên giấy chưa xác định được thời gian thực hiện, đã làm cho áp lực không hề giảm xuống mà còn tăng nhiều hơn lúc ban đầu.
 
Theo thống kê của Bộ Giao Thông Vận Tải, thì hệ  thống hạ tầng giao thông tại Tp.HCM chỉ đáp ứng được khoảng 30% nhu cầu đi lại so với quy hoạch phát triển giao thông của toàn  Thành Phố. Nhiều công trình hạ tầng, đường xá, cầu cống còn rất hạn chế, xuống cấp không biết khi nào sẽ được cải thiện, nâng cấp vì hầu hết vẫn còn nằm trên giấy tờ hoặc chưa chọn định được chính xác thời gian triển khai là khi nào. Làm khó cho việc tìm sản phẩm phù hợp của các nhà đầu tư bất động sản.
hệ thống hạ tầng giao thông khu dân cư đúc hòa đông dragon pearl

Giao thông kết nối đã kéo nhà đầu tư bất động sản chuyển hướng về vùng phụ cận Tp.HCM

Trong khi đó, nằm liền kề Tp.HCM, các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Bà rịa – Vũng tàu hay Long An đang được chính quyền địa phương tích cực đẩy mạnh đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, mở rộng các tuyến giao thông huyết mạch của các vùng này, đã thu hút không ít sự quan tâm từ các giới chuyên gia, các nhà đầu tư lớn nhỏ cũng như người có nhu cầu ở thực đổ về để săn tìm đất phù hợp nhu cầu. Các công trình trọng điểm, giúp việc kết nối từ trung tâm về các tỉnh vùng ven lân cận trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Trong đó, không thể không nhắc đến như Đại lộ Phạm Văn Đồng với quy mô 12 làn xe, tạo ra những phương án giao thông mới di chuyển đi qua các quận Tân Bình, Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức và tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng tàu. Đại lộ Nguyễn Văn Linh kết nối từ đường Huỳnh Tấn Phát (quận 7) đến quốc lộ 1A (đoạn qua huyện Bình Chánh), giúp tiện lợi kết nối với tỉnh Long An. Bên cạnh đó là tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành, Tỉnh Lộ 8,9,10 cải thiện thời gian và khoảng cách di chuyển giữa hai vùng kinh tế trọng điểm của miền Đông và Tây Nam Bộ…thúc đảy mạnh mẽ hơn cho nhu cầu trao đổi giao thương giữa 2 khu vực trên, tạo đà mạnh hơn cho sự phát triển kinh tế. 
 
Có thể nói, khó khăn trong di chuyển tại các khu vực nội thành, tình trạng ùn tắc và ngập úng thường xuyên diễn ra do công trình xuống cấp trầm trọng đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý cũng như tư duy của các nhà đầu tư bất động sản. Họ dần có xu hướng dịch chuyển dòng vốn của mình về các vùng lân cận, nơi đáp ứng đủ các yếu tố giao thông kết nối, quỹ đất rộng và mặt bằng giá hợp túi tiền để an cư.

Lý do Khu Đô Thị Dragon Pearl ra đời

Sau sự phát triển Đồng Nai và Bình Dương, thì Long An được xem là một trong nhánh còn lại của thuộc “kiềng ba chân” trong kế hoạch phát triển các khu đô thị vệ tinh của TP.HCM, bởi vị trí giáp ranh trực tiếp và là cửa ngõ kết nối TP.HCM với các tỉnh ĐBSCL của khu vực Tây Nam Bộ trù phú. Cùng tiềm năng phát triển bất động sản đang được khai thác mạnh mẽ tại đây.
 
Trong đó, huyện Đức Hòa được đánh giá là sở hữu vị trí chiến lược nhất với lợi thế kết nối nhanh nhất từ Long An về TP.HCM, liền kề hai tuyến giao thông trọng điểm là cao tốc Cao Tốc Sài Gòn – Trung Lương và đường Vành Đai 4, với lợi thế quỹ đất khu công nghiệp lớn nhất tỉnh với 7.200 ha Đức Hòa thu hút 1 lượng lớn vốn đầu tư FDI trong thời gian vừa qua, kéo theo đó là sự phát triển các dự án đô thị vệ tinh được quy hoạch bài bản và có quy mô lớn.
Khu Đô Thị Dragon Pearl – là dự án đô thị vệ tinh tọa lạc tại vị trí đắc địa của huyện Đức Hòa
Trong đó phải kể đến Khu Đô Thị Dragon Pearl Tọa lạc ngay Đô Thị Mới Đức Hòa thuộc địa bàn Xã Đức Hòa Đông Huyện Đức Hòa Tỉnh Long An, dự án Dragon Pearl được hợp tác phát triển bởi các đơn vị Công Ty CP BĐS Đức Hòa Đông, Bến Thành Invest, Công Ty CP BĐS Phúc Thịnh Land  hiện đang là dự án được nhiều sự quan tâm của đông đảo các nhà đầu tư và gia đình trẻ, là trong số những dự án tiên phong đón đầu xu hướng giãn dân của thành phố Hồ Chí Minh mà còn hội tụ những tiêu chuẩn “ Thiết thực ” của một khu đô thị đáng sống: Vị trí đắc địa – Giao thông đồng bộ – Tiện ích hội tụ – Pháp lý minh bạch – Giá cả phải chăng. Xu Hướng Dẫn Dắt Thị Trường BĐS năm 2022.
mặt bằng phân lo dự án khu dân cư đức hòa đông dragon pearl

Khu Đô Thị Dragon Pearl hội tụ đầy đủ những tiện ích đáng sống dành cho cư dân và chuyên gia nơi đây

Vị trí Nằm liền kề bệnh viện Đa Khoa Tân tạo và là tâm điểm tỏa sáng thuộc lõi của Cụm KCN hôi tụ các tên tuổi lớn như: KCN Hải Sơn, Đức Hòa 1,2,3, Tân Đô, Tân Đức, Xuyên Á, Dragon Pearl còn sở hữu cho mình hệ thống tiện ích ngoại khu khá đầy đủ và thiết thực được kỳ vọng là dự án sẽ giúp giảm tải áp lực dân số cũng như sự quá tải về hạ tầng giao thông của trung tâm TPHCM, góp phần điểm tô và làm đẹp hơn hình ảnh của khu Tây nam bộ nói riêng và toàn tỉnh Long An nói chung.
 
Tìm hiểu chi tiết hơn về Khu Đô Thị Dragon Pearl 

Lễ Ký Kết Khu Dân Cư Đức Hòa Đông Dragon Pearl

Khu dân cư Đức Hòa Đông, Dragon Pearl

Lễ Ký Kết Phân Phối Độc Quyền Siêu Dự Án Khu Dân Cư Dragon Pearl 

 
Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Đức Hòa Đông và Công ty CP TV&ĐT Bến Thành (Bến Thành Invest) liên danh với Công ty CP ĐT BĐS Phúc Thịnh (Công ty Phúc Thịnh) vừa ký kết thành công hợp đồng hợp tác phát triển và phân phối độc quyền Khu Dân Cư Đức Hòa Đông Dragon Pearl.
Khu dân cư Đức Hòa Đông, Dragon Pearl
Khu dân cư Đức Hòa Đông, Dragon Pearl
 
Đây là sự kiện lớn đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa các đơn vị trong việc phát triển, phân phối sản phẩm bất động sản. Dự án khu dân cư Đức Hòa Đông Dragon Pearl có tổng quy mô 48 hecta với chiến lược quy hoạch bài bản chuẩn khu Compound khép kính đô thị trong đô thị, tích hợp nhiều tiện ích đa dạng và đẳng cấp, được coi là “siêu phẩm bất động sản” phía Tây Sài Gòn.

Khu dân cư Đức Hòa Đông, Dragon Pearl

Lễ ký kết hợp đồng hợp tác phát triển và phân phối độc quyền khu dân cư Đức Hòa Đông Dragon Pearl diễn ra tại TP Hồ Chí Minh
 
Tham dự buổi ký kết, Bà Nguyễn Thị Hòa, đại diện chủ đầu tư cho biết: Dragon Pearl là dự án tâm huyết của chủ đầu tư và được đầu tư bài bản, kỹ lưỡng và đã hoàn chỉnh tất cả các thủ tục pháp lý. Dự án đã được UBND tỉnh Long An cấp quyết định giao đất ngày 21/01/2021. Sở Xây dựng Long An cấp phép ngày 05/02/2021.
 
Hai đơn vị Bến Thành Invest và Phúc Thịnh được chủ đầu tư là Công ty CP BĐS Đức Hòa Đông tin tưởng để hợp tác phát triển và phân phối độc quyền toàn bộ gần 1.800 sản phẩm của Khu dân cư Đức Hòa Đồng Dragon Pearl. Đây là hai công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản khu tây, có tiềm năng và tiềm lực tài chính, sự am hiểu về thị trường, luôn đem lại sự tin tưởng cho các nhà đầu tư cũng như tính hiệu quả trong công việc.
 

Dragon Pearl Đức Hoà Long An

Sơ đồ phân lô Khu dân cư Đức Hòa Đông Dragon Pearl
 
Ông Trần Hoàng Khải, Tổng giám đốc Bến Thành Invest cho biết: “Hiện nay, tại công trường dự án đang được gấp rút khẩn trương triển khai và chúng tôi dự kiến sẽ ra mắt đợt đầu tiên của dự án ra công chúng vào quý I/2022”.

 

Khu dân cư Đức Hòa Đông, Dragon Pearl

Được biết, thời gian gần đây, xu hướng dịch chuyển đầu tư bất động sản nội thành sang các vùng ven như huyện Cần Giuộc, Bến Lức, Đức Hòa (Long An) đang ngày càng tăng cao, thậm chí các nhà đầu tư đã lăn lộn lâu năm ở thị trường bất động sản khu đông cũng đang có dấu hiệu di dời dần về hẳn về khu tây,… Cùng với đó là tâm lý của người dân muốn nâng cao chất lượng cuộc sống, chuyển nhà ở sang các khu đô thị được đầu tư bày bản với tích hợp đầy đủ tiện ích chuẩn khu khép kính compound và không gian sống tốt hơn, nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của cuộc sống. Dự án Dragon Pearl được xây dựng trên địa bàn xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, Long An được đánh giá là khu đô thị hiện đại đáng sống bậc nhất của tỉnh giáp ranh TP Hồ Chí Minh này.
 
Tìm hiểu thêm về Khu Dân Cư Đức Hòa Đông Dragon Pearl TẠI ĐÂY

Lễ Kick Off Khu Dân Cư Dragon Pearl

khu dân cư dragon pearl

Lễ Kick-off Khu dân cư Dragon Pearl

Sáng ngày 6/12/2021 hai đơn vị chuyên phát triển bất động sản tại khu tây Sài Gòn là Bến Thành Invest và Phúc Thịnh Group cùng phối hợp tổ chức Lễ KICKOFF KHU DÂN CƯ DRAGON PEARL tại nhà hàng White Place địa chỉ 194, đường Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Even được tổ chức khá chuyên nghiệp, buổi lễ diễn ra hết sức hoành tráng ở hội trường lớn nhằm mục đích giới thiệu chi tiết về Khu Dân Cư Dragon Pearl tới đôi ngũ chuyên viên tư vấn của các đơn vị tham gia phân phối.

Sự kiện Kick-off thu hút đông đảo chuyên viên tư vấn của các đơn vị phân phối từ khắp nơi trên thị trường đỗ xô về với số lượng kỷ lục lến đến gần 1000 người.

lễ lễ kick off Khu dân cư Đức Hòa Đông, Dragon Pearl

Các đơn vị tham gia Lễ Kick-off Dragon Pearl

Tại sự kiện Kick-off, có sự tham dự đặc biệt của lãnh đạo đơn vị chủ đầu tư Công Ty CP Bất Động Sản Đức Hòa Đông, toàn thể lãnh đạo nhân viên hai đơn vị phát triển dự án và đồng thời thu hút hàng trăm chuyên viên tư vấn của các Đại lý phân phối khác trong đó có các chuyên viên giàu kinh nghiệm của tại khu vực cũng hội tụ khá đông.

Dự án Khu đô thị Dragon Pearl

Dự án Khu đô thị Dragon Pearl được quy hoạch và thiết kế thành một khu đô thị xanh với nhiều tiện ích thiết thực và thông minh cho cuộc sống của cư dân nơi đây với tổng diện tích lên đến 481.745 m2 (48 hecta) gồm các loại hình sản phẩm như Biệt thự song lập có số lượng 180 sản phẩm, Nhà liên kế 1588 sản phẩm và 178 căn hộ chung cư.

Bên cạnh đó, các tiện ích công được quy hoạch xây dựng với quỹ đất lên tới 31.937 m2 đầy đủ các công trình tiện ích hiện đại như Trung tâm thương mại dịch vụ giải trí, Công viên vui chơi, Trường học các cấp, Sân vận động đa năng, Khu tập Gym và Yoga, Quảng trường, Phố đi bộ,…

tien-ich-noi-khu-du-an- dragon-pearl-3
tien-ich-noi-khu-du-an- dragon-pearl-3
tien-ich-noi-khu-du-an- dragon-pearl-4
tien-ich-noi-khu-du-an- dragon-pearl-4

Tiện ích nội khu dự án Dragon Pearl

Được đánh giá là dự án không những mang lại giá trị cao mà còn sở hữu tiềm năng sinh lời bền vững, Khu Dân Cư Dragon Pearl ngoài việc sỡ hữu những tiện ích vượt trội, nhiều mảng xanh thì dự án còn được đánh giá cao về vị trí vàng siêu đắc địa.

Nằm ở ngay Tỉnh lộ 10, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An Dragon Pearl sở hữu vị trí tâm điểm kết nối giao thông và tiện ích liên kết vùng cực kỳ tiện lợi và dễ dàng.

Khu Dân Cư Dragon Pearl Kết nối thuận lợi tiện ích liên kết vùng

Tại đây, khu dân cư Dragon Pearl cư dân có thể dễ dàng di chuyển nhanh đến các tiện ích công của khu vực như:

Trung tâm thương mại, chợ như: Aeon Mall Bình Tân, BigC, Co.op Mart,
Giao thông khu vực như: Nhà ga Metro, Sân bay, Bến xe…
Hệ thống giáo dục đầy đủ các cấp từ Mầm non, Tiểu học, Trung học CS, THPT,…
Hệ thống y tế các bệnh viện khu vực, Trung tâm y tế Huyện, xã….
Trung tâm hành chính gồm UBND phường, xã, huyện…
Trung tâm kinh tế gồm các ngân hàng gần kề…

Ngoài ra, dự án Dragon Pearl cũng đã hoàn thiện đầy đủ, hoàn chỉnh về mặt pháp lý để nhà đầu tư và khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm an cư và sinh lợi tại dự án như:

Quyết định 1/500 số 12556 do UBND Huyện Đức Hòa cấp với tổng diện tích dự án 481.745 m2 gồm 1678 nền đất (biệt thự song lập, nhà liên kế, nhà ở dạng xã hội) và 1 khu chung cư.
Giấy phép xây dựng số 170 do Sở Xây dựng UBND tỉnh Long An cấp.
Quyết định chủ trương đầu tư số 423 do UBNT tỉnh Long An cấp.
Quyết định giao đất số 588 do UBND tỉnh Long An cấp.

giấy phép xây dụng khu dân cư đức hòa đông dragon pearl
phê duyệt 1/500 khu dân cư đức hòa đông dragon pearl

Bên cạnh đó khi đầu tư tại Khu dân cư Dragon Pearl các nhà đầu tư còn được ngân hàng TP Bank CN Quận 1 bảo lãnh vay tối thiểu 50% trên tổng giá trị sản phẩm. Đây là một yếu tố then chốt để khẳng định tính minh bạch của pháp lý dự án.
Với một Khu đô thị hiện đại, thân thiện, thông minh như Dragon Peal lại hoàn toàn yên tâm về Pháp lý. Đây xứng đáng là siêu dự án và không làm các nhà đầu tư gạo cội đã mong chờ dự án chính thức ra mắt phải thất vọng.

Tìm hiểu thêm về Dragon Pearl TẠI ĐÂY

Dự đoán xu hướng dẫn dắt thị trường BĐS cuối 2021

thị trường bđs

Ảnh hưởng của căn bệnh viêm đường hô hấp cấp đã tác động không nhỏ đến xu hướng tìm kiếm thị trường BĐS hiện nay. Mua nhà giờ đây không đơn thuần là nơi để ở mà còn là nơi để sống an, tận hưởng những giá trị sống bền vững, đây hứa hẹn sẽ trở thành khuynh hướng dẫn dắt thị trường BĐS những tháng cuối 2021.

Quan tâm nhiều hơn đến Không gian sống là xu hướng đang lên ngôi của thị trường BĐS hiện nay

Sống xanh gần gũi thiên nhiên hay còn gọi là tiêu chuẩn LEED (Leadership in Energy & Environmental Design) hiện đang là một trong những xu hướng bất động sản được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Xanh ở đây không chỉ đơn thuần là không gian sống, tiện ích mà còn bao gồm cả sự tiện lợi thiết thực về cả vấn đề về an sinh xã hội – tiêu chí được đề cao trong các dự án bất động sản hiện nay.

Tại Việt Nam, trong vài năm trở lại đây, khi GDP đầu người ngày càng được cải thiện, người mua nhà bắt đầu có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến chất lượng của không gian sống. Theo đó, sống xanh, sống an lành trở thành trào lưu của người hầu hết người dân thành thị. Đặc biệt tại 2 trong số những thành phố sôi động bật nhất cả nước là Tp.HCM và Thủ Đô Hà Nội, khuynh hướng này ngày càng phát triển mạnh mẽ khi dịch Covid-19 bùng phát, người dân buộc phải ở nhà nhiều hơn theo chỉ thị 16 và giãn cách xã hội của Chính phủ.

thị trường bđs cuối nam 2021

Dự báo xu hướng dẫn dắt thị trường BĐS cuối 2021 – 1

Không gian sống gần gũi thiên nhiên trở thành tiêu chí quan trọng khi mua nhà

Giờ đây người mua nhà không chỉ tìm kiếm nơi để ở mà còn muốn tìm nơi có cuộc sống xanh, một nơi để về sau những ngày làm việc căng thẳng, để tận hưởng, cân bằng và tái tạo năng lượng cuộc sống.

Khái niệm “nhà an toàn” được nâng mức độ quan tâm tại thị trường bđs cuối 2021

Theo các chuyên gia, chuyển dịch về vùng ven chính là xu hướng của tương lai. Bởi lẽ, tại các thành phố lớn, đi cùng với tốc độ phát triển kinh tế và đô thị hóa nhanh chính là sự thu hẹp về diện tích và không gian sống. Theo đó, với quỹ đất hạn hẹp cùng mật độ quá cao (4.292 người/km² tại Tp.HCM và 2.398 người/km2 tại Hà Nội), hầu hết các dự án nhà ở tại các khu vưc nội thành khó có thể phát triển đồng bộ giữa sống và tiện ích nội khu. Đó là chưa kể đến, với mật độ dân cư đông đúc, việc sống chen chúc tại các khu vực trung tâm càng làm gia tăng nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Trong khi đó, thời gian trở lại đây, nhà an toàn đang trở thành từ khóa hot trong ngành bất động sản khi ngày càng có nhiều người mua nhà đặc biệt quan tâm đến nhu cầu sống an. Giờ đây, khái niệm về nhà an toàn phải đảm bảo các yếu tố: nằm trong khuôn viên xanh mát, thiết kế nhà thông thoáng, tách biệt, được hỗ trợ các vấn đề an sinh xã hội…

Tại khu vực phía Nam, cùng với Bình Dương, Đồng Nai, Long An chính là điểm đến của các “ông lớn” bất động sản trên cả nước khi địa phương này nắm giữ nhiều ưu thế để có thể phát triển những dự án đô thị vệ tinh với loại tiện ích xanh – xu hướng đang thịnh hành trong khoảng 2 năm trở lại đây.

thị trường bđs cuối 2021

Khu đô thị thương mại Thắng Lợi J Dragon phát triển những giá trị sống khác biệt dành cho cư dân

Không nằm ngoài xu hướng đó, dự án Dự Án Thắng Lợi J Dragon tọa lạc ngay trung tâm hành chính Thị Trấn Cần Đước huyện Cần Đước , Long An hiện là một trong những cái tên hot tại thị trường BĐS khu Tây khi là một trong những dự án tiên phong cho xu hướng sống xanh, sống an lành, mang đến cho cư dân những giá trị sống thiết thực với đầy đủ hệ thống tiện ích theo đúng chuẩn “một chạm”.

Phát triển những giá trị cân bằng, gần gũi với thiên nhiên, Khu Đô Thị Thắng Lợi J Dragon được quy hoạch đồng bộ giữa không gian sống và tiện ích nội khu, các dãy nhà liền thổ tại dự án đều đảm bảo sự riêng tư, yên tĩnh tuyệt đối, hạn chế tiếp xúc để phục vụ cho việc phòng dịch bệnh. Với hệ thông tiện ích nội, ngoại khu hội tụ đầy đủ và thiết thực gồm: công viên cây xanh, Dịch vụ câu cá giải trí, khu thể thao đa năng, trung tâm thương mại D – Mall, hệ thống công viên cây xanh Châu Long… cư dân sống tại dự án không chỉ được tận hưởng những giá trị sống đích thực, gần gũi thiên nhiên mà còn luôn được bảo vệ an toàn 24/7 khi sinh sống tại dự án đạt chuẩn khu bán compound khép kín, có đội Phản ứng nhanh luôn sẵn sàng túc trực và hỗ trợ cư dân khi cần thiết.

Bên cạnh mang đến một không gian sống an toàn, đích thực dành cho người có nhu cầu ở thực, Dự Án J Dragon còn mở ra không ít cơ hội đầu tư sinh lợi dành cho các nhà đầu tư đang quan tâm đến thị trường bđs trong mùa covid khi mới đây trong báo cáo thị trường BĐS quý 3/2021 của Hội môi giới BĐS Việt Nam, Long An hiện là một trong những địa phương thu hút nhiều vốn FDI cao trên cả nước khi dòng vốn đổ về đây đã xuất sắc cán mốc 21 triệu đô với 10 dự án. Trong khi đó, Cần Đước lại là một trong 3 khu vực nằm trong đề án Khu đô thị vệ tính và là khu siêu kinh tế của tỉnh. Dự kiến, trong thời gian tới, khi dịch bệnh được kiểm soát, giá bất động sản tại khu vực địa phương thuộc vùng phụ cận Tp.HCM này hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ khi ngày càng có nhiều nhà đầu tư đang chuyển hướng dòng vốn của mình về vùng ven.

 

KHU ĐÔ THỊ DRAGON PEARL

  • Khu Đô Thị Dragon Pearl là tên thương mại của dự án khu dân cư Đức Hòa Đông tại xã Đức Hòa Đông do Công ty Cổ phần Bất động sản Đức Hòa Đông làm chủ đầu tư.
  • Dự Án Dragon Pearl Đức Hòa được quy hoạch và xây dựng để trở thành khu dân cư cao cấp phía tây Sài Gòn. KDC Dragon Pearl có quy mô gần 50ha với 1.588 lô đất nền nhà phố liền kề, 180 nền biệt thự và 1 khu chung cư. Trong đó:
  •  Đất ở (1.768 lô đất nền và 1 khu chung cư) 177.353,47 m² (36,81%),
  •  Đất công trình 31.937,88 m² (6,63%).
  •  Đất cây xanh, mặt nước 169.378,99 m² (35,16%)
  •  Đất giao thông,hạ tầng: 100.051,66 m² (20,77%).

Điểm nổi bậc của Dự Án Dragon Pearl là dự án có giấy tờ pháp lý đầy đủ hợp lệ, đã có quyết định 1/500 và sổ đỏ của từng nền.

Tên thương mại

Dự Án Dragon Pearl

Tên pháp lý

Khu Dân Cư Đức Hòa Đông

Chủ đầu tư

Công ty Cổ phần Bất động sản Đức Hòa Đông

Phát triển dự án

  • Công Ty CP Đầu Tư Bất Động Sản Phúc Thịnh
  • Bến Thành Invest

Phân phối dự án

Phúc Thịnh Land, BestLand Việt Nam

Địa chỉ dự án

Tỉnh Lộ 10, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An

Quy mô dự án

48 hecta

Mật độ xây dựng

36,81%

Số lượng sản phẩm

1.768 lô (1.588 lô nhà liền kề, 180 lô biệt thự song lập, 178 lô chung cư)

Loại hình sản phẩm

Đất nền nhà phố, đất nền biệt thự và căn hộ chung cư

Diện tích

90 m² – 200 m²

Quy chuẩn xây dựng

Tự do

Hình thức sở hữu

Sổ hồng từng nền

Thời gian sở hữu

Lâu dài

Ngân hàng

 TP Bank , Viettinbank bảo lãnh vay 50-70%

Đường nội bộ

12m 14m 16m 20m 26m

Giá bán

18 Tr / M2